SOFA GIÁ RẺ CÓ NÊN BỌC LẠI HAY KHÔNG

SOFA GIÁ RẺ CÓ NÊN BỌC LẠI HAY KHÔNG (Reupholstery)?


Boc-sofa-gia-re
Một bộ Sofa da cao cấp, đến một bộ Sofa giá rẻ khi sử dụng lâu ngày sẽ  hao mòn hay lỗi thời… điều đó khiến cho căn phòng của bạn kém duyên hơn theo thời gian. Bạn đang phân vân liệu có nên bọc lại làm mới bộ Sofa hay mua bộ Sofa mới và tống khứ nó vô thùng rác? 
Tôi xin chia sẽ đến các Bạn 4 lý do sau đây và bạn sẽ quyết định một cách chính xác!
 

Boc-sofa-gia-re

1.    Bạn biết nó phù hợp và bạn thích nó: đó có thể là Bộ Sofa đầu tiên gắn liền với kỷ niệm gia đình bạn…
2.    Rẻ hơn 70% so với mua mới.
3.    Phù hợp với nhu cầu của bạn.
4.    Thân thiện môi trường
Sofa giá rẻ xin đưa đến các bạn dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế Sofa theo quy trình hiện đại:

Quá trình này bao gồm sự đođạc hoàn chỉnh Sofa  và  tái xây dựng khung gổ nếu cần thiết, sử dụng vật liệu hiện đại và truyền thống, hoặc một sự đổi mới khôi phục Bộ Sofa ban đầu với vải mới.
Nếu một phần khung gổ qua các bước kiểm tra và được nhân viên kỹ thuật tái sử dụng được và gia chủ cảm thấy sự thoải mái, mang phong cách của mình trên bộ Sofa cũ,thì không cần phải thay thế nó.
Nó có thể là rẻ hơn so với thay thế mới, đặc biệt là cho các thương hiệu chất lượng của đồ nội thất như:  Ercol, Minty, và Parker Knoll …bạn đã biết rằng nó phù hợp với ngôi nhà của bạn và cảm thấy thoải mái.
Boc-sofa-gia-re
                            http://sofaducthinh.bizwebvietnam.com/sua-chua-sofa-tai-nha-p9.html

Khi Quý khách hàng đến với dịch vụ Sửa chữa Bọc lại Sofa  : Điều này sẽ góp phần cải thiện môi trường so với mua một bộ Sofa mới! Hay bất kỳ Đồ nội thất nào của bạn sẽ không bị lãng phí và kết thúc trong bãi rác. 
Chúng tôi sẽ cung cấp một bộ sưu tập và cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì chuyên nghiệp do đó bạn sẽ không phải nhấc một ngón tay. Mạng lưới của các nhà cung cấp vải hàng đầu cho phép chúng tôi cung cấp một loạt mặt hàng với chất lượng cao và các loại vải bền sao cho phù hợp với  yêu cầu của bạn.
 
Boc-sofa-gia-re

Rất nhiều người nghĩ rằng một khung ghế sofa bị hỏng có nghĩa là một phần yêu thích của bộ Sofa đã đạt đến cuối cùng của nó, điều này đơn giản là không phải vậy. Chúng tôi sẽ tái xây dựng Bộ khung Sofa của bạn và sửa chữa cho phù hợp. Nếu cần thiết, lò xo mới và vải có thể được thay thế, sau đó các phần đệm sẽ được khôi phục lại như trước đây của nó.

Boc-sofa-gia-re

Một dịch vụ phổ biến, chúng tôi thực hiện là thay thế lò xo chỗ ngồi và vải. Đây có thể là một cách kinh tế để bảo quản đồ nội thất của bạn.
 
“Chúng tôi thường xuyên sửa chữa chất lượng cao và đồ nội thất cổ. Chúng tôi cũng có thể chỉnh lại kích thước đồ nội thất của bạn hoàn toàn phù hợp như trước đây.”
xem chi tiết tại: http://sofaducthinh.bizwebvietnam.com/sua-chua-sofa-tai-nha-p9.html

Comments

  1. fine pure collagen japanBạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website này hoặc gọi theo số điện thoại 0936.310.696 để được giao hàng miễn phí trên toàn quốc trẻ sơ sinh uống vitamin d như thế nàoVì trẻ sơ sinh chưa thể ăn cá, nên đây là cách sử dụng cho những trẻ đã lớn hơn và bước vào tuổi ăn dặm. phân biệt collagen +C thật và giả thuốc fine pure collagenCo Q10 là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò trong vận chuyển điện tử ở ty lạp thể, đây là con đường hóa sinh của hô hấp tế bào mà từ đó sản sinh ra ATP và năng lượng chuyển hóa. vỏ hạt điều dùng để làm gì thuc pham chua nhieu collagen protein va vitamin e

    ReplyDelete

Post a Comment