Sofa giá rẻ năm 2015 có gì mới!


Sofa giá rẻ...Năm 2015 đánh dấu sự phá băng của thị trường BĐS, nhờ những gói kích cầu của Chính Phủ như gói hỗ trợ 3000 tỷ, hay những chính sách ưu đãi của Chính Phủ cho các cty BĐS. Vì thế đã góp phần làm nóng thị trường Sofa khởi sắc trở lại đạt cột mốc 200 ngàn lượt truy cập trong tháng 5 vừa qua…
Trước hết các bạn phải lưu ý việc lựa chọn một bộ Sofa phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

1.    Diện tích phòng khách của Bạn quyết định kích thước của Bộ Sofa, vì thế cách tốt nhất Bạn hãy gọi đến trung tâm tư vấn khách hàng để nhân viên đến đo đạc kích thước chuẩn xác nhất, tiết kiệm nhất cho Bạn, Bạn không cần phải làm bất cứ công việc nào cả! (tham khảo tại: http://sofadatphat.com/)
Sofa phòng khách giá từ 4tr-10tr/bộ hãy gọi: Mr Hiếu 0908.337.963
Tư vấn tận nơi không lo về giá!

Trường hợp Phòng khách bạn nhỏ >25m2, chung lối đi (cửa ra vào…) thì Sofa đối diện ghế rời là cách lựa chọn hợp lý, bạn có thể lựa chọn số ghế sao cho phù hợp với nhu cầu:

sofa-gia-re
Sofa giá rẻ Trường hợp Phòng khách bạn nhỏ >25m2, riêng biệt, không chung lối đi (cửa ra vào…) thì Sofa chữ L hay U là cách lựa chọn tận dụng tối đa diện tích cho Bạn:
 sofa-gia-re
 http://sofadatphat.com/sofa-phong-khach-b1258725.html
sofa giá rẻ Trường hợp Phòng khách bạn quá nhỏ >20m2, chung lối đi(cửa ra vào…) thiếu phòng sinh hoạt…thì Sofa giường ghế gập hiện đại sẽ giúp bạn tận dụng mọi không gian của bạn
 sofa-gia-re
Sofa phòng khách giá từ 4tr-10tr/bộ hãy gọi: Mr Hiếu 0908.337.963
(Tham khảo tại: http://sofadatphat.com/giuong-ngu-tu-am-tuong-b1268083.html)

Nếu Phòng khách của bạn khá rộng rãi, kinh tế ổn định (>30m2) thì sẽ lưu ý những vấn đề sau:

2.  Sofa giá rẻ với  Kiểu dáng yêu thích: ở đây khẳng định gu chơi Sofa của bạn, ví như nếu bạn là người theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống thì có lẽ Sofa phong cách Nhật, Hàn… sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.
 sofa-gia-re
Hay Bạn là người theo phong cách Châu Âu, bạn bè đối tác bạn đa phần là người nước ngoài thì Sofa Da Châu Âu, Malaysia sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.
 sofa-gia-re














(Tham khảo tại Sofa Cao Cấp nhập khẩu giá Việt bao giá rẻ nhất trên toàn quốc)
3.    Sofa giá rẻ Màu sắc của các sản phẩm nội thất và vị trí đặt các thiết bị giải trí trong phòng cũng sẽ ảnh hưởng đến bộ Sofa của bạn:
   


  • Màu sắc ghế sofa cần hài hòa màu sắc tổng thể không gian và các trang trí khác như: vỏ gối sofa thường chọn màu thảm. Vỏ bọc ghế sofa ăn tông màu rèm, hay bạn cảm thấy hợp màu nào hãy chọn màu đó còn hợp hay không thì mình pha phối theo công thức sau :


  1. Màu hồng , đỏ, socola xúc về tình yêu lãng mạng
  2. Màu xanh cốm , vàng chanh, cam cho cảm xúc năng động tràn đầy sức trẻ
  3. Màu trắng , café sữa , màu nâu cho cảm xúc lịch lãm sang trọng


4.     Sofa giá rẻ và Phong thủy cũng phần nào ảnh hưởng đến quyết định của bạn:

Phong thủy cho màu sắc chú trọng vào ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ các bạn xem tuổi mình thuộc hành gì theo bảng mệnh chọn màu sắc ghế sofa theo tông mầu
-Tương sinh : ý nói khi bạn chọn vỏ bọc ghế sofa tông này bạn luôn gặp thuận lợi trong mọi vấn đề cuộc sống may mắn thịnh vượng
-Hòa hợp :   khi chọn mầu bọc ghế sofa này cũng rất tốt
-Khắc chế :   những mầu bạn không nên chọn nếu có nên điểm chút thôi
-Bị khắc   : hoàn toàn không dùng theo lý thuyết mầu bọc ghế sofa này hay mang vận xui cho bạn
 sofa-gia-re
Sofa phòng khách giá từ 4tr-10tr/bộ hãy gọi: Mr Hiếu 0908.337.963

  • PS : Ngày nay với việc ứng dụng CNTT, sự phát triển công nghệ trang thiết bị vì thế phần nào "san bằng" tay nghề của người thợ Sofa cùng với Số tiền đó thay vì mua Sofa nhập khẩu với nhiều khoảng phí, Bạn vẫn có thể tự tin chọn lựa Sofa Cover lại bởi chính người thợ trong nước và chắc chắn giá thành sẽ giảm còn một nữa. Vì thế bạn có thể thoải mái ngồi nhà chọn mẫu  ghế Sofa  đa dạng hoặc không làm gì cả. 

Đừng ngại nếu bạn có nhu cầu hãy gọi cho tôi 0908.337.963 (mr Hiếu) 
email:hieusofa1972@gmail.com…để được tư vấn thiết kế cho phù hợp nhất. 
Bạn có thể tham khảo tại : http://sofadatphat.com/

Comments

Post a Comment